Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Hoàn toàn có thể trở thành huấn luyện viên về yoga mặc dù các bạn với bất kể độ tuổi

Khi vừa khởi đầu tập yoga, tôi đã già. Ở phía trong lớp vẫn còn nhiều nữa những thành viên có tuổi cao hơn bốn lăm giống chính tôi.Chúng tôi tin rằng có tuổi không hẳn là 1 trở ngại mà lại chính là một lợi thế.

Nếu như các bạn là đã bước qua có độ tuổi trung niên. Hình dung tới việc học tập môn yoga có vẻ như là có thể khiến tất cả các bạn chán nản đặc biệt thêm ví dụ như chính là môn hot yoga, điều đó thật ra sẽ nguy hiểm hơn. Xung quanh đa số sẽ đều là phần lớn người tham gia trẻ tuổi, khỏe mạnh, thể lực bền bỉ. Điều ấy dường như là  sẽ chỉ phù hợp với những người chưa từng có vết nhăn, bờ vai còn vững chắc. Đa số hình thế ngồi nghiêng kì quặc lại càng thêm các điều lo sợ. Nhưng bộ môn yoga không đúng sẽ chỉ là “thiếu hơn” hay là “nhiều hơn”. Ngoại trừ tất cả bạn lại đi so sánh với bản thân mình ở trong thời gian bản thân bạn sẽ lớn dần lên và trưởng thành trong cuộc sống.
Chính tôi là chỉ một người luyện tập yoga có tuổi bởi vậy bản thân tôi ham muốn thể hiện lên chính tôi tập luyện từng trải qua rất nhiều các thể loại yoga khác ở trong hơn mười lăm năm trời. Điều ấy cũng có nghĩa là chính bản thân tôi không thực ra là một người thiếu trải nghiệm. Nhưng mà tôi cũng cảm thấy kém tự tin khi mà bản thân tôi mong muốn sẽ là huấn luyện viên chỉ dẫn yoga. Đột nhiên chính tôi thấy bản thân mình đã già, cơ bắp mất đi linh hoạt, không mềm mại đi cùng với rất nhiều lo lắng – bản thân tôi tự vấn có liệu rằng chính mình có khả năng thực hiện được nó.
Nhưng sau đây chính là những lí giải tại sao tôi có thể biết là bản thân tôi có khả năng và tôi chắc là rằng bất cứ ai ở trong lứa tuổi giống như là bản thân tôi hoặc nhiều độ tuổi hơn nữa cũng đều có khả năng là học tập đồng thời hướng dẫn bộ môn yoga.
1. Tất cả các bạn từng trải nghiêm.
Tất cả các bạn mang cùng nhiều sự từng trải vào phòng tập luyện. Khi trải qua nhiều, chúng ta càng ngày sẻ chia bộ môn yoga với suy nghĩ sâu sắc hơn. Thật sự thì là bởi tuổi mà các bạn lớn hơn những điều lo sợ, muộn phiền. Điều đó chính là  các điều mà chính là tất cả các bạn cần phải vượt qua mà để thấy cảm giác dễ chịu trong tư thế Chim bồ câu, những tư thế nửa tên là chim bồ câu hay là những tư thế thư giãn xác chết (gọi cách khác Savasana).
2. Chúng ta có khả năng trở thành hiện tượng
Chúng ta đủ trải nghiệm để mà những thành viên tin là bọn họ cũng có thể sẻ chia với bạn các điều mà quý giá. bọn họ đều đủ sáng suốt để mà biết được rằng tất cả các bạn sẽ không bao giờ dừng học tập. Chúng ta có khả năng trở thành hiện tượng với mọi người mà cùng độ tuổi giống như là các bạn những người mà có lẽ cũng nhận thấy là không bằng sảng khoái cho các người hướng dẫn trẻ tuổi. Bạn chứng tỏ cho các con cháu trong họ hàng các bạn cả nhiều người mà ít tuổi rằng các bạn có khả năng thực hiện rất nhiều thứ mà rất ý nghĩa với cuộc sống – rằng thì có một lối lập luận lạc quan thì là lúc nào cũng đều tốt hơn dù là ở bất kỳ tuổi tác.
3. Tất cả các bạn rèn luyện cách đẻ luôn có xu hướng lạc quan
Lúc mà tất cả các bạn ở vào tuổi trung niên, thậm chí đặc biệt nếu như tất cả các bạn đúng là phụ nữ, chúng ta có một xu thế ẩn giấu chính mình đi mọt nỗi khác. Điều đó chính là những vấn đề ở trong thế giới hiện nay nơi các người trẻ vẫn luôn là được đánh giá cao cùng lúc đó với những hướng ủng hộ cho 1 lối sống thoải mái. Bạn được thoải mái mắc các lỗi và lại ít để tâm dành cho vẻ ngoài của chính mình. Có 1 điều rất may là các bạn rèn luyện được cách để không cần phải quá lo âu các điều mọi người lạ đánh giá tới mình – điều này thích hợp về tinh thần của người mà rèn luyện môn yoga.
4. Bạn nắm rõ rõ ràng bài tập yoga
Chúng ta có thể bị ám ảnh một chút tới các khuyết điểm ở người của mình nếu bản thân bạn đang có được phản ứng tốt đến với vấn đề về tuổi tác. Không hẳn đúng là bản thân các bạn không muốn cơ thể cân xứng nhưng mà bản thân bạn lại coi trọng rất nhiều thứ giá trị ở trong bản thân hơn. Các bạn tập những phương pháp đề cao sự khỏe mạnh sở hữu được mà không phải thử thách mức độ sự chịu đựng của chính bản tthân. Các bạn quan tâm đến con đường ở giưa thân,tâm,trí. 2/3 thời gian sống thật sự xảy ra trong suy ngẫm đồng thời phần hồn của chúng ta đồng thời chính bạn đủ sâu sắc để có thể dành được những sự quan tâm của mình ở đúng chỗ.
Vì rất nhiều lí do trên đây nên tôi khởi động cái việc tuyển hlv yoga của chính tôi. Ngay bản thân tôi mong muốn rằng tất cả bạn sẽ cùng tham dự, bất kể tầm tuổi, bất kì nơi đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét